Monday, January 22, 2018

Cây an xoa mua ở đâu chất lượng

Cây an xoa đã trở nên khá phổ biến với người dân nhất là gần đây cư dân mạng đang xôn xao về cây an xoa có chức năng hỗ trợ chữa bệnh gan hiệu quả, thế nên nơi cung cấp cây an xoa đã rất nhiều vì vậy tìm mua cây an xoa đúng chất lượng là vấn đề khó với những ai chưa từng mua cây an xoa.

Để mua được một loại thảo dược, dược liệu có chất lượng tốt, mang lại hiệu quả tốt nhất khi sử dụng thì người tiêu dùng cần tìm mua chúng ở những địa chỉ, cửa hàng cung cấp uy tín, có thương hiệu và được cơ quan chức năng cấp giấy phép hoạt động.
Nói riêng về Cây An Xoa (tên khoa học là Helicteres hirsuta Lour, là cây họ Trôm – Sterculiaceae), loại thảo dược đang gây sốt hiện nay. Nếu bạn còn lạ lẫm với cái tên Cây An Xoa thì có thể bạn sẽ nhận ra nó với những cái tên gọi dân gian khác như cây tổ kén cái, thâu kén cái, dó lông, thâu kén lông, tổ kén lông, cây đuôi chồn… An Xoa là cây thân gỗ mọc thành từng bụi, thường mọc ở nơi đất ẩm, có nhiều nới ở nước ta. Đặc biệt, Cây An Xoa ở khu vực Bình Phước gần biên giới Campuchia được nhiều người ưa chuộng.

Cây An Xoa có tác dụng nổi trội đối với những bệnh về gan như xơ gan, xơ gan cổ trướng, viêm gan, ung thư gan, gan nhiễm mỡ, tăng men gan… An Xoa có tác dụng bài tiết, đào thải độc tố gan và cơ thể, nên tốt cho người dùng nhiều bia rượu, cơ thể mệt mỏi, ăn uống ngủ nghỉ kém. Ngoài ra, loại thảo dược này còn rất tốt cho người hay đau lưng, nhức mỏi, da xanh xao, hay bị mệt tim. Lá Cây An Xoa còn được dùng ngoài để chữa mụn nhọt, sưng lở.
Mặc dù tác dụng của Cây An Xoa đến nay vẫn theo kinh nghiệm dân gian và chưa được giới khoa học có một nghiên cứu chuyên sâu, nhưng trên thức tế thì đã có không ít những người mắc bệnh gan sử dụng và nhận được những kết quả rất tốt. Cũng vì vậy mà ngày càng có nhiều người có nhu cầu mua Cây An Xoa điều trị bệnh.

Cây an xoa mua ở đâu - mua tại NguyenTranCoop.vn

"Cây An Xoa mua ở đâu chất lượng?", "Cây An Xoa bán ở đâu uy tín?"… là những câu hỏi thường gặp ở những khách hàng có nhu cầu mua loại thảo dược này. Mua Cây An Xoa tại Nguyễn Trần là bạn đã mua được sản phẩm chất lượng, uy tín. Nguyễn Trần với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thảo dược, dược liệu cùng đội ngũ dược sĩ chuyên nghiệp đã xây dựng được một thương hiệu uy tín trên thị trường và được người tiêu dùng trên toàn quốc tin tưởng.

Nói riêng về sản phẩm Cây An Xoa, đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Nguyễn Trần. Cây An Xoa được sơ chế đúng kỹ thuật để đảm bảo không làm mất đi giá trị dược tính và làm giảm hiệu quả của nó; được kiểm tra chất lượng kỹ lương trước khi cung cấp ra thị trường.

Sản phẩm Cây An Xoa Nguyễn Trần coop cam kết không sử dụng hàng giả, hàng kém chất lượng và không có pha trộn.
Hotline: 0906852188
DĐĐcĐc: 368 Quang Trung – P. 10 – Q. Gò Vấp – TP. HCM để được mua hàng trực tiếp.

Tham khảo: https://nguyentrancoop.vn/cay-an-xoa-mua-o-dau-chat-luong.html

0 comments:

Post a Comment