Thursday, June 9, 2016

Hạt Đười Ươi Bán Ở Đâu?

Với các tên gọi khác như hạt ươi, hạt lười ươi, đại hải tử, an nam tử, hồ đại phát… hạt đười ươi là một loại thảo dược có thể dùng để chữa bệnh gai cột sống rất hiệu quả. Cây đười ươi thuộc chi Ươi, họ Trôm – Sterculiaceae, cây chỉ xuất hiện ở vùng Đông Nam Á như Việt Nam, Lào, Thái Lan… Ở Việt Nam, hạt đười ươi thường mọc ở vùng Tây Nguyên và Trung Bộ.


Hạt đười ươi có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe nên mang đến giá trị kinh tế rất cao. Hạt đười ươi có vị ngọt, tính hàn, thường được người xưa dùng để thanh nhiệt, giải độc cơ thể, thông tiện, lợi yết hầu, bồi bổ, tăng cường sức khỏe. Có thể sử dụng hạt đười ươi để chữa các bệnh như nóng chưng sốt âm, chảy máu cam, máu nóng mụn lở, đau họng, ho khan, nhức răng, đau mắt đỏ, lao thương thổ huyết, đại tiện ra máu… Đặc biệt là phải kể đến công dụng giúp trị gai cột sống rất hữu hiệu của loại hạt này.

Nhờ có nhiều đặc tính nổi trội, ưu việt, tốt cho sức khỏe nên hạt đười ươi ngày càng được mọi người ưa chuộng. Hạt đười ươi bán ở đâu chắc hẳn là băn khoăn của rất nhiều người khi đang có nhu cầu muốn tìm mua sản phẩm này.

Công ty Nguyễn Trần của chúng tôi hiện đang cung cấp sản phẩm hạt đười ươi chất lượng, giá cả hợp lý, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao cho người dùng. Quý khách hàng hãy liên hệ qua hotline 0906 852 188 của chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về công dụng cũng như cách dùng hạt đười ươi cho từng trường hợp bệnh. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và mang đến những dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng!

0 comments:

Post a Comment