Thursday, August 18, 2016

Hạt Đười Ươi Tốt Cho Người Bị Táo Bón

Cây đười ươi có nhiều ở vùng rừng núi Tây Nguyên, dãy Trường Sơn và miền Đông Nam Bộ, dân gian thường sử dụng riêng hạt đười ươi hoặc kết hợp với hạt é ngâm nước có pha ít đường để làm thức uống giải khát. Theo Đông y thì hạt đười ươi có tác dụng chính là thanh nhiệt, hỗ trợ chữa trị đau và khô cổ họng, khàn tiếng, tắt tiếng, ho… và đặc biệt là rất tốt cho những người bị chứng táo bón.

Táo bón dù nặng hay nhẹ đều sẽ khiến cho người bệnh cảm thấy khó chịu và hầu như ai trong chúng ta cũng có vài lần gặp phải triệu chứng này. Nếu để tình trạng táo bón kéo dài có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và dẫn đến bệnh trĩ. Sử dụng hạt đười ươi để hỗ trợ điều trị táo bón có thể mang đến hiệu quả rất tốt, đồng thời, còn giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể cho bạn.


Hạt đười ươi có tác dụng giúp tăng cường tiêu hóa, nhuận trường, tránh táo bón và phân ra máu. Để phòng ngừa và hỗ trợ trị táo bón, bạn nên tích cực uống nhiều nước, ăn nhiều đồ mát, giàu chất xơ, rau xanh, hoa quả… và uống nước hạt đười ươi mỗi ngày. Dùng 5-10 hạt ươi ngâm nước sôi cho nở ra. Sáng sớm khi chưa ăn gì bạn uống 1 ly hạt ươi này vào thì tình trạng táo bón sẽ nhanh chóng biến mất ngay, giúp bạn cảm thấy thoải mái và ăn uống ngon miệng hơn.


Công ty Nguyễn Trần của chúng tôi hiện đang cung cấp sản phẩm hạt đười ươi chính gốc, chất lượng với giá cả rất hợp lý, nếu các bạn có nhu cầu muốn mua hạt đười ươi thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giao hàng tận nơi trong thời gian sớm nhất. 

0 comments:

Post a Comment