Wednesday, December 28, 2016

Giảm Đau Cho Người Bệnh Vôi Hóa Cột Sống Với Hạt Đười Ươi

Vôi hóa cột sống khiến cho người bệnh thường gặp khó khăn trong việc di chuyển, lao động…, đặc biệt là bị các cơn đau nhức ê ẩm hành hạ khiến cho sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt hằng ngày bị ảnh hưởng khá nhiều. Căn bệnh này ngày càng trở nên phổ biến hơn khi chúng ta chưa có sự quan tâm đúng mực đến sức khỏe cột sống – một phần đặc biệt quan trọng trong cơ thể con người.


Người bệnh sẽ được uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ để điều trị bệnh lý này và nếu tình trạng nặng hơn thì sẽ áp dụng phương pháp phẫu thuật. Việc uống thuốc Tây y để chữa trị lâu dài có thể kèm theo một số tác dụng phụ không mong muốn nên bệnh nhân cần lưu ý tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Ngoài ra, người bệnh vôi hóa cột sống cũng có thể sử dụng hạt đười ươi để hỗ trợ điều trị bệnh tốt hơn. Hạt đười ươi là một thảo dược thiên nhiên có nhiều lợi ích đối với sức khỏe, nhất là trong việc giúp thanh nhiệt, giải độc, làm mát cơ thể vào những ngày nắng nóng. Gần đây, người ta còn phát hiện ra tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh gai cột sống, vôi hóa cột sống… của hạt đười ươi. Bệnh nhân đều có được hiệu quả rất tốt sau một thời gian sử dụng.


Người bị bệnh vôi hóa cột sống có thể dùng 10 hạt đười ươi ngâm nước khoảng 3 tiếng đồng hồ cho hạt nở hết rồi pha thêm chút đường để uống hằng ngày. Chỉ cần kiên trì uống trong vòng 3-4 tuần người bệnh sẽ thấy tình trạng bệnh thuyên giảm rõ rệt, vận động dễ dàng hơn và các cơn đau cũng giảm hẳn.


Khi mua hạt đười ươi, các bạn nên chọn mua hạt đười ươi bay để đảm bảo chất lượng và hiệu quả tốt nhất của bài thuốc hỗ trợ điều trị bệnh này. 

0 comments:

Post a Comment