Friday, September 9, 2016

Các lợi ích tuyệt vời của thảo dược atiso với sức khỏe chúng ta

Các lợi ích tuyệt vời của thảo dược atiso với sức khỏe chúng ta
Atiso mang đến khá nhiều công dụng tuyệt hảo trong việc chăm sóc sức khỏe con người, nhất là nổi danh với tác dụng trợ giúp điều trị bệnh gan cực kỳ hữu hiệu. Atiso có khả năng giúp làm sạch các chất độc trong gan để gan vận động mạnh khỏe hơn, phòng ngừa hữu hiệu những chứng bệnh về gan đồng thời bảo vệ gan và đẩy lùi một số chứng bệnh ở gan. Một lá gan khỏe mạnh cũng là nhân tố quan trọng hỗ trợ bạn có làn da đẹp hơn, da dẻ hồng hào, cơ thể mạnh khỏe.

Đây là thẻ alt
Chính vì thế, chúng ta hãy dùng dược liệu atiso với liều lượng thích hợp mỗi ngày để gia tăng chức năng gan và bổ trợ chữa bệnh gan tốt hơn. Không chỉ thế, dược thảo atiso còn có nhiều tác dụng phong phú khác như giúp phòng tránh mụn nhọt, rôm sảy, táo bón… cho trẻ trong ngày hè bằng phương pháp cho trẻ dùng hoa atiso ngâm với đường hàng ngày. Kết quả nghiên cứu của Bộ nông nghiệp Mỹ cũng cho biết, dược thảo atisô có chứa nhiều chất chống ôxy hóa hơn những loại rau xanh, củ quả khác. Điều đặc biệt là nó chỉ có 60 calo, và kèm theo nhiều chất chống oxy hóa như silymarin (chất chống ôxy hóa mạnh), rutin (tăng sức bền thành mạch máu), luteolin (chống lão hóa não và viêm não). Những thí nghiệm với tinh chất chiết xuất từ lá dược liệu atiso đã cho thấy rằng, các chất có trong dược thảo atisô như anthocyanins, quercertin… có thể trợ giúp loại trừ những tế bào chết ra khỏi mô mà không làm ảnh hưởng đến những tế bào khác. Nó còn làm chậm sự tiến triển của các tế bào gây nên nhiều loại ung thư khác nhau như ung thư tuyến tiền liệt, ung thư vú, bệnh bạch cầu. Dùng thảo dược atiso còn trợ giúp tăng cường hệ tiêu hóa vì nó là một loại thực phẩm trợ giúp tiêu mỡ trong dạ dày, khiến cho tiến trình tiêu hoá hoạt động tốt hơn. Nó còn hỗ trợ gan của chúng ta tiết ra mật, 1 thành phần cần thiết hỗ trợ tiêu hóa.
Đây là thẻ alt

Rõ ràng là không những có công dụng nổi bật trong việc hỗ trợ chức năng gan, dược thảo atiso còn chứa nhiều lợi ích sức khỏe tuyệt hảo khác. Chúng ta nên dùng dược thảo atiso hằng ngày với liều dùng thích hợp để gia tăng sức khỏe 1 cách an toàn, hữu hiệu hơn. Trên thị trường hiện nay cũng có nhiều sản phẩm trà dược thảo atiso nên bạn có thể thỏa sức lựa chọn và dùng mỗi ngày tiện dụng hơn. Hãy phối hợp việc dùng trà dược liệu atiso với khẩu phần ăn uống khoa học, cân bằng và thói quen sống lành mạnh, tập luyện thể thao thường xuyên để cho mình cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức khỏe, không mắc phải những bệnh lý trầm trọng nhé các bạn!

0 comments:

Post a Comment