Thursday, September 29, 2016

Cách Đơn Giản Giúp Trị Nhiệt Miệng

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến nhiệt miệng, trong đó việc ăn nhiều các chất cay nóng trong những ngày hè nóng bức rất dễ khiến cơ thể bạn bị nhiệt, loét miệng, nổi mụn, nóng gan, mẩn ngứa… Nhiệt miệng sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu, khó khăn trong ăn uống và đau mỗi khi vô tình chạm vào các vết loét trong miệng. Sau đây là một số cách đơn giản, nhanh chóng có thể giúp bạn đánh bay nhiệt miệng ngay tại nhà.

Súc miệng bằng nước muối loãng

Nước muối có tính sát khuẩn cao sẽ tiêu diệt vi khuẩn ở các vết loét và khiến chúng nhanh chóng lành lặn trở lại. Hãy dùng nước muối để súc miệng hàng ngày hoặc ngậm trong miệng một lúc rồi nhổ ra.


Bôi mật ong, mật ong nghệ

Mật ong có tính kháng khuẩn, nghệ kháng viêm sẽ giúp vết loét nhanh bình phục, không bị sẹo, kích thích các mô phát triển. Bạn chỉ cần dùng mật ong hoặc trộn với bột nghệ rồi thoa vào chỗ bị loét trong miệng.

Bôi nước lá rau ngót

Rửa sạch lá rau ngót, giã nát, ép lấy nước cốt, hòa với ít mật ong. Dùng bông thấm thuốc bôi vào chỗ sưng đau, lở loét. Ngày bôi khoảng 2 - 3 lần.

Sử dụng hạt đười ươi

Hạt đười ươi là một thảo dược dân gian cực kỳ nổi tiếng với tác dụng giúp thanh nhiệt, giải độc nên có thể giúp hỗ trợ chữa nhiệt miệng, táo bón, nóng trong người… rất tốt. Ta chỉ cần dùng mỗi ngày từ 2 – 10 hạt đười ươi, đem ngâm trong nước ấm khoảng 45 đến 50 độ, sau 30 phút hạt sẽ bung nở ra, ta bóc vỏ, lấy thịt, bỏ nhân pha với chút đường uống thay nước. Sử dụng đều đặn sẽ cho kết quả khả quan.



Để mua được hạt đười ươi chính gốc, chất lượng, quý khách hàng có thể liên hệ với Công ty Nguyễn Trần, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giao hàng tận nơi cho quý khách trong thời gian sớm nhất!

0 comments:

Post a Comment