Thursday, September 8, 2016

Chữa bệnh lý ung thư cổ tử cung với dược thảo lá đu đủ bằng cách như thế nào?

Chữa bệnh lý ung thư cổ tử cung với dược thảo lá đu đủ bằng cách như thế nào?
 Ung thư cổ tử cung là 1 chứng bệnh cực kỳ nghiêm trọng có thể đe dọa tính mạng của các chị em phụ nữ. Mọi người thường mách nhau một số biện pháp dân gian để hỗ trợ chữa ung thư cổ tử cung công hiệu hơn trong đó có cách sử dụng dược liệu lá đu đủ. Các chị em có thể tham khảo cách thức này kết hợp với phương pháp điều trị Tây y để hỗ trợ khắc phục bệnh tình của mình.

Đây là thẻ alt
Nếu sử dụng trà đu đủ mà có các triệu chứng như đi tiểu sẽ ra một số chất dầy màu sắc đen và mùi hôi nồng nặc, ở một vài người sẽ có hiện tượng tiêu chảy thì cũng không cần phải quá lo lắng bởi vì nó sẽ từ từ biến mất trong các ngày tiếp theo. Biện pháp dùng dược thảo lá đu đủ trợ giúp chữa ung thư cổ tử cung như sau: Ta hái dược thảo lá đu đủ rửa sạch, xắt nhỏ rồi mang phơi khô, kế tiếp mang sao vàng để khử thổ và nếu giữ lâu bạn hoàn toàn an tâm là không bị nấm hay ẩm mốc. Mỗi ngày nấu dược thảo lá đu đủ đã phơi khô để lấy nước uống. Nước nấu xong không quá đặc cũng không quá loãng. Nước trà đu đủ sẽ có màu sắc vàng nhạt. Có thể uống đều đặn hằng ngày thay cho sử dụng trà. Kiên trì dùng trong vòng 1 tháng bạn sẽ nhận thấy bệnh có nhiều biến chuyển tốt. Hay bạn cũng có thể phối hợp thảo dược lá đu đủ và cây sả theo tỷ lệ thảo dược lá đu đủ 9 phần và 1 phần lá sả và sắc uống hàng ngày.
Đây cũng là cách thức mà nhiều người đang sử dụng để đối phó với chứng bệnh ung thư nghiêm trọng khác. Tác dụng chữa ung thư với thảo dược lá đu đủ được truyền từ nước ngoài vô Việt Nam, tuy thế chưa có một nghiên cứu khoa học nào khẳng định được công dụng đó là hoàn toàn chuẩn xác và có thể sử dụng thành công ở nước ta. Chính vì vậy cũng tùy vào thể trạng của mỗi người mà phương thuốc trợ giúp chữa ung thư cổ tử cung với dược liệu lá đu đủ sẽ cho hiệu quả khác nhau.

Theo các bác sĩ thì sử dụng thảo dược cũng như các dược thảo không thể giúp trị dứt điểm bệnh mà chỉ có thể làm cho bệnh tiến triển chậm lại, gia tăng sự sống và trợ giúp các cách thức khác để trị bệnh tình hữu hiệu hơn mà thôi. Người bệnh cần tới gặp bác sĩ để được khám, xác định đúng giai đoạn bệnh để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, song song đó là được tư vấn để dùng những biện pháp kết hợp từ dược liệu thiên nhiên đúng cách, hỗ trợ chữa trị bệnh tốt hơn.

0 comments:

Post a Comment